Dịch vụ thiết kế catalogue giá rẻ của Dấu Chân Việt

Thiết kế catalogue giá rẻ là một trong những sản phẩm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách hiệu quả mà giá thành lại phù hợp với từng đơn vị. Tuy nhiên, trước khi có được một bản catalogue thu hút thì việc thiết kế và in ấn catalogue cũng góp phần không nhỏ trong việc phát huy được lợi ích của catalogue. Vì thế, Dấu Chân Việt đem đến dịch vụ thiết kế catalogue giá rẻ tiện lợi cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Dịch vụ thiết kế catalogue giá rẻ của Dấu Chân Việt

Xưởng in Dấu Chân Việt nhận thiết kế và in ấn tất cả những sản phẩm quảng cáo phục vụ doanh nghiệp như: in danh thiếp, in bao thư, in kẹp file, in lịch tết,... và còn nhiều sản phẩm quảng cáo khác nữa.Trong số hàng trăm sản phẩm do chúng tôi in ấn và thiết kế thì một trong những sản phẩm nổi bật nhất là thiết kế catalogue giá rẻ.

f:id:thietkecatalogue:20190221161440j:plain

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, lành nghề, Dấu Chân Việt sẽ đem đến cho quý khách hàng những bản thiết kế phù hợp nhất với văn hóa của công ty. Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ của mình sẽ làm hài lòng quý khách hàng nhất có thể!

>>>> In tờ rơi giá rẻ cùng Dấu Chân Việt!

Quy cách thiết kế catalogue tại Dấu Chân Việt:

+ Kích thước thành phẩm: thiết kế catalogue A5 - A4 - A3 - kích thước khác có thể tùy biến theo yêu cầu

+ Công nghệ in: In offset 2 mặt mặt, 4 màu, cắt thành phẩm

+ Chất liệu và định lượng giấy : C150 - C200 - C300 có thể tùy biến theo yêu cầu quý khách

Để đầu tư cho một ấn bản catalogue chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ tìm hiểu về vấn đề chi phí in ấn và thiết kế catalogue. Từ đó sẽ dự toán cho kế hoạch đầu tư, và chính vì vậy chúng tôi sẽ gửi ngay cho quý khách hàng bảng báo giá thiết kế, in ấn catalogue chất lượng cao mà giá cả cực kỳ hợp lý khi quý khách hàng liên hệ với dịch vụ của chúng tôi!

f:id:thietkecatalogue:20190221161430j:plain

Bạn sẽ có được mọi mẫu thiết kế catalogue thu hút nhất khi đến với in ấn Dấu Chân Việt. Chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chúng tôi luôn hướng đến các tiêu chí nhanh chóng - đảm bảo - ân cần – chu đáo cho tất cả các khách hàng khi làm việc.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế catalogue cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile, in bao li xi… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn