In bao thư ở đâu vừa rẻ vừa đẹp?

Bao thư là một trong những sản phẩm không thể thiếu của các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn hay nhỏ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ in ấn ở đâu của công ty in nào, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé! Để có được sản phẩm in bao thư có chất lượng tốt mà giá thành thấp không hề dễ bởi giữa giá thành và chất lượng sản phẩm luôn tỷ lệ nghịch với nhau. Không phải in bao thư ở đâu rẻ mà cũng đẹp hoặc in bao thư ở đâu đẹp mà được giá rẻ.

In bao thư với kích thước tiêu chuẩn như thế nào?

Có rất nhiều loại bao thư, phong bì có kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường các công ty in ấn thường đưa ra 2 kích thước phổ biến là 12x22cm và 25x35cm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

f:id:thietkecatalogue:20190213185620j:plain

Về công nghệ in ấn, in bao thư bằng cách in offset là phương án nhanh chóng và giá rẻ nhất. Tuy nhiên, số lượng tối thiểu để in offset là vào khoảng 1000 chiếc, các bạn nên lưu ý vì không phải ai cũng cần in nhiều bao thư như vậy. Nếu số lượng in ít khoảng vài trăm cái thì sẽ dùng in kỹ thuật số.

In offset có ưu điểm là in được tất cả các chất liệu giấy, không hạn chế mẫu thiết kế, cho ra màu sắc tươi sáng và sắc nét, có thể sử dụng để in tờ rơi giá rẻ.

In bao thư giá tốt cùng Dấu Chân Việt

Là một trong những đơn vị in ấn có nhiều năm kinh nghiệm tại TP Hồ Chí Minh, Dấu Chân Việt không ngừng cập nhật máy và thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu tận gốc nhằm giảm giá thành in bao thư cho khách hàng. Bạn nên lựa chọn in ấn cùng chúng tôi vì:

– Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

– Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có thẩm mỹ tốt

– Sản phẩm in bao thư đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem.

– In nhanh theo yêu cầu của quý khách hàng.

f:id:thietkecatalogue:20190213185613j:plain

>>> In bao li xi cùng Dấu Chân Việt!

Việc in bao thư sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí. Lựa chọn dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, tăng uy tín thương hiệu cũng như doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu in bao thư, hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)
– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0932 023 386
Website: dauchanviet.com.vn