Cần những gì để in tờ rơi quảng cáo giá rẻ nhưng chất lượng?

In tờ rơi quảng cáo là phương án quảng bá dịch vụ, sản phẩm cóchi phí thấp, hiệu quả khá cao, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tờ rơi có thể quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu. Từ đó, đưa lượng thông tin hấp dẫn tới một lượng lớn khách hàng, kích thích nhu cầu tiêu dùng của họ. Để đạt được điều đó, bạn cần phải sở hữu một mẫu in tờ rơi ấn tượng, chất lượng in ấn tốt nhất. Cùng Dấu Chân Việt tìm hiểu những gì bạn cần khi thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ ngay sau đây:

Cần những gì để in tờ rơi quảng cáo giá rẻ nhưng chất lượng?

Để tờ rơi thực sự phát huy được hiệu quả quảng cáo của mình, chúng ta cần chú ý đến 6 điểm khi in ấn tời rơi đó chính là:

1. Hình ảnh: Đây là yếu tố được đặt lên đầu tiên, vì hình ảnh đẹp mới gây ấn tượng và hấp dẫn được đối tượng của bạn. Nên lựa chọn những ảnh có chất lượng cao và độc quyền từ công ty.

f:id:thietkecatalogue:20190320165535j:plain

2. Tiêu đề chính: Là yếu tố cần thiết đề đối tượng bạn hướng đến biết bạn đang có chương trình gì: ra mắt sản phẩm, khuyến mãi sản phẩm, tổ chức sự kiện, dịch vụ....

3. Nội dung: Vì là in tờ rơi nên nội dung cần phải ngắn gọn xúc tích, nhắm đến những yếu tố mà khách hàng cần (thời gian, địa điểm, thể lệ ngắn gọn,...)

4. Thông tin liên hệ: Đây thứ không thể thiếu trong một tờ rơi hay thiết kế profile giá rẻ. Nếu bạn quên để lại thông tin liên hệ hoặc thông tin liên hệ sai lệch dù chỉ là một chữ hoặc một số thì chẳng khác nào chiến dịch marketing của bạn sẽ đổ sông đổ biển.

5. Cách trình bày: Bố cục hợp lý, hình ảnh đi đôi với nội dung mà bạn muốn diễn tả, như vậy mới cuốn khách hàng theo những sản phẩm của bạn. Nên để những thông tin quan trọng ở chính giữa tờ rơi.

6. Kiểu dáng tờ rơi: Kiểu dáng cũng giúp bạn gây ấn tượng khách hàng một cách đặc biệt, giúp bạn tăng doanh thu một cách chóng mặt. Ví dụ: tờ rơi gấp 3, gấp 2, tờ rơi dạng quyển, tờ rơi A4, A5, khổ nhỡ,… Thường thì người nhận sẽ thích những tờ rơi nhỏ gọn để dễ dàng lưu trữ hơn.

f:id:thietkecatalogue:20190320165629j:plain

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in tờ rơi quảng cáo giá rẻ của Dấu Chân Việt?

– Xưởng in Dấu Chân Việt không chỉ thiết kế những mẫu Tờ rơi/ Tờ gấp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, mà chúng tôi còn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng và giá thành, đặc biệt là luôn giữ uy tín, làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến với chúng tôi.

– Dấu Chân Việt sử dụng công nghệ in offset hiện đại nhất hiện nay với chất lượng giấy tốt nhất, mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.

– Dấu Chân Việt cung cấp cho khách hàng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh.

– Thời gian giao hàng nhanh nhất.

f:id:thietkecatalogue:20190320165644j:plain

Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi quảng cáo giá rẻ, in bao thư, in danh thiếp, in profile,... hay bất kỳ những sản phẩm quảng bá thương hiệu doanh nghiệp nào khác, hãy nhanh chóng liên hệ với Dấu Chân Việt để nhận được những ưu đãi tốt nhất:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn