Kinh nghiệm in bao thư giá rẻ cho doanh nghiệp

In bao thư hay phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin, in bao thư có logo công ty có thể tăng cường nhận biết thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp. Hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

Kinh nghiệm in bao thư giá rẻ cho doanh nghiệp

Không chỉ đựng thư từ, tài liệu, thông tin để gửi đến các nhân viên, thành viên hoặc khách hàng của tổ chức, doanh nghiệp, những chiếc bao thư – bì thư còn đựng sự trân trọng và tình cảm mà bạn dành cho các đối tác của mình. Hãy dùng những chiếc bao thư chất lượng để một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp và thương hiệu của chính bạn.

f:id:thietkecatalogue:20190213185620j:plain

Để có thể có được những mẫu in bao thư chất lượng thì trước hết bạn cần phải xác định rõ được yêu cầu của mình đối với mẫu in bao thư. Các yêu cầu đó dựa trên các yếu tố:

– Thiết kế của mẫu in bao thư: bạn cần mẫu in bao thư có thiết kế như thế nào, bố cục sắp xếp, nội dung in ấn cần in trên bao thư,…

>>> Thiết kế catalog giá rẻ chuyên nghiệp cùng DCV.

– Chất lượng mẫu in bao thư: chất liệu giấy in, loại mực in và màu mực in, kỹ thuật in ấn sử dụng,… Sau khi đã xác định rõ yêu cầu về mẫu in bao thư, bạn nên nhờ sự tư vấn của đội ngũ thiết kế của cơ sở in ấn để có được thiết kế mẫu in bao thư có chất lượng tốt nhất.

– Số lượng bao thư cần in: số lượng in cũng quyết định lớn đến phương thức in ấn và chi phí in. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ, không cần gửi quá nhiều thư tín trong năm thì nên in khoảng 300-500 bao thư, còn nếu nhu cầu của bạn lớn hơn thì nên in 1000-2000 cái tùy ý.

– Bên cạnh đó, việc xác định kích thước bao thư cũng là việc làm vô cùng quan trọng vì điều này ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu sử dụng mẫu in bao thư của bạn. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên xác định kích thước mẫu in bao thư cho phù hợp.

Dấu Chân Việt - địa chỉ in bao thư giá rẻ cho bạn

Xưởng in Dấu Chân Việt là đơn vị chuyên in ấn bao thư với mức giá cạnh tranh nhất. Với tiêu chí uy tín và chất lượng là hàng đầu, với cách in offset 4 màu mới nhất, chúng tôi sẽ đem đến những bao thư cóchất lượng hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Vì bao thư là rất cần thiết trong kế hoạch quảng bá thương hiệu, thế nên Dấu Chân Việt rất coi trọng từng khâu thiết kế và in ấn để sản phẩm khi đến tay khách hàng là sản phẩm chất lượng nhất!

f:id:thietkecatalogue:20190213185608j:plain

>>> in tờ rơi giá rẻ chất lượng tại DCV.

Nếu bạn đang có nhu cầu in bao thư cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế tờ rơi, tờ gấp, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn