Bí quyết in tờ rơi quảng cáo giá rẻ gây ấn tượng

In tờ rơi - in tờ gấp là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà, thường được phát trực tiếp tới đối tượng khách hàng, hay hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, tổ chức sắp tung ra thị trường .…

Bí quyết in tờ rơi quảng cáo giá rẻ gây ấn tượng

Tờ rơi là phương tiện hoàn hảo với nhiều thông điệp để quảng cáo cho nhiều sự kiện lớn, nhỏ, còn quảng cáo cho nhiều sản phẩm mới của công ty…..

Cũng như thiết kế catalogue, việc tạo nên một bố cục về nội dung trên tờ rơi ấn tượng, sử dụng đầy đủ những định dạng nhất định, hình ảnh, câu chữ, màu sắc, kích thước tổng thể… phải được cân nhắc rõ ràng.

f:id:thietkecatalogue:20190320165535j:plain

Nhiều doanh nghiệp đã chú ý hơn trong thiết kế tờ rơi để đem lại chất lượng thông tin muốn gửi đến khách hàng. Những loại tờ rơi in đen trắng, kích thước nhỏ bằng loại giấy kém chất lượng được phát tại các điểm tập trung đông người, bạn thường thấy sẽ bị từ chối nhận, vứt thẳng xuống đường hay không quan tâm đến nội dung tờ rơi viết gì.

Chính vì thế, thiết kế tờ rơi cần gây được ấn tượng, đầu tư về chất lượng giấy, trình bày nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin cần thiết sẽ giúp khách hàng tiềm năng chú ý hơn rất nhiều.

>>> In bao lì xì giấy Kraft cùng DCV Group.

Bạn nên thiết kế khoảng 2 - 5 kiểu mẫu tờ rơi nhất định, sau đó xác định những mục tiêu để chọn ra thiết kế hợp lý nhất để tiến hành in ấn.

- Có các loại định lượng khác nhau từ 70-350g/m2 phù hợp cho mỗi nhu cầu khác nhau.

+ Với định lượng 70-150g/m2 là chất liệu giấy mỏng thường được sử dụng trong việc in test hoặc ruột quyển catalogue, ... cũng hay được sử dụng trong việc in tờ rơi

+ Với định lượng 160-200g/m2 thường được sử dụng để in phong bì, in tờ rơi, hoặc in một số loại như bìa sách,... phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thích hợp cho người sử dụng.

f:id:thietkecatalogue:20190320165644j:plain

+ Đặc biệt đối với giấy C định lượng 250g-300g/m2 thường được sử dụng trong việc in bìa sách, in catalogue, in kẹp file, in card visit,...

+ Định lượng 350 thường ít được sử dụng trên thị trường tùy trường hợp mà khách hàng yêu cầu có độ dày cao thì mới được sử dụng như in gia phả, in kỷ yếu,...

- Có hai mặt bóng trắng mịn tạo cảm giác cho người sử dụng độ sang trọng trên từng sản phẩm.

Đó là hai đặc điểm chính trên chất liệu giấy Coucher, cũng chính vì thế mà loại giấy này được sử dụng rộng rãi trên mọi mặt sản phẩm vì khi in có độ ánh mực màu sắc nhìn rất tươi và đẹp, nổi bật được những gì bạn muốn. Cũng chính vì thế mà thường sẽ được sử dụng trong việc in tờ rơi để giúp bạn có được những hình ảnh ấn tượng trước những khách hàng tiềm năng, bên cạnh đó giúp bạn đảm bảo được tính chiến lược kinh doanh giúp Công ty doanh nghiệp khi cho ra sản phẩm chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng.

Dịch vụ in tờ rơi quảng cáo giá rẻ của Dấu Chân Việt

Mục đích chính của tờ rơi là thu hút sự chú ý thông qua những thông tin đơn giản và khuyến khích người hành động ngay lập tức trước lời chào hàng, bạn cho người ta biết giới hạn thời gian của lời chào hàng đó.

f:id:thietkecatalogue:20190320165629j:plain

Đến với Dấu Chân Việt bạn sẽ có thể giải quyết được các vấn đề này, từ mẫu mã thiết kế đẹp ấn tượng đến khi in bạn sẽ có được những sản phẩm in tờ rơi giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi cũng như các sản phẩm quảng cáo khác như thiết kế catalogue giá rẻ, brochure, profile,… hãy liên hệ trực tiếp với Dấu Chân Việt để được tư vấn chi tiết hơn:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn