Tại sao công ty cần thiết kế logo giá rẻ?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, các công ty và doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều về mặt hình ảnh và thương hiệu. Thiết kế logo giá rẻ, ấn tượng cũng là một trong những giải pháp xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Để khách hàng biết đến bạn cũng là một yếu tố quan trọng để giúp công ty, doanh nghiệp của bạn kinh doanh tốt hơn so với các đối thủ cùng ngành nghề kinh doanh. Nếu bạn đang tìm những nhà thiết kế logo tài năng cho thương hiệu mới của thương hiệu mình thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

f:id:thietkecatalogue:20190315161746j:plain

Tại sao công ty cần thiết kế logo giá rẻ?

Logo là một biểu tượng hình ảnh cho công ty, doanh nghiệp, có vai trò quan trọng đối với việc tạo ấn tượng đối với khách hàng. Từ đó hình thành những cảm xúc thương hiệu rất riêng, gửi đến khách hàng những thông điệp bạn muốn gửi đi trở nên nhất quán, xuyên suốt, tăng khả năng nhận biết đến khách hàng và thị trường. Do đó, nếu bạn thực sự coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, thì bạn nên xác định đầu tư thiết kế cho nó một logo tương xứng.

Thiết kế logo giá rẻ cũng như thiết kế profile giá rẻ hay thiết kế catalog cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ thiết kế logo chất lượng cao với mong muốn sở hữu cho mình một logo dễ nhớ, dễ thuộc nhưng vẫn độc đáo.

f:id:thietkecatalogue:20190404170406j:plain

Chú ý gì khi thiết kế logo giá rẻ?

Thiết kế logo không chỉ là ấn phẩm quảng cáo có nhiêm vụ giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp. Để thiết kế logo đẹp bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Logo phải ấn tượng, dễ nhớ và dễ được vẽ lại hay tượng tượng ra
  • Logo phải được sử dụng lâu dài với sự phát triển của doanh nghiệp
  • Logo phải linh hoạt đạt hiệu quả cao về thị giác trên mọi chất liệu
  • Logo phải phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty

Để giúp khách hàng có mẫu logo đẹp, ấn tượng và độc đáo, công ty Dấu Chân Việt cung cấp dịch vụ thiết kế logo, thiết kế profile, thiết kế tờ rơi,…với quy trình thiết kế chuyên nghiệp: Từ lập bản định hướng sáng tạo, thu thập thông tin doanh nghiệp và đối thủ, phác thảo ý tưởng thiết kế, thuyết trình ý tưởng thiết kế logo và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

f:id:thietkecatalogue:20190404170427j:plain

Khách hàng có nhu cầu thiết kế logo hoặc in tờ rơi, in menu, mua bao lì xì,… hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn