Tại sao công ty cần chọn dịch vụ thiết kế logo giá rẻ?

Trong cơn bão của kinh tế thị trường như hiên nay, bất kỳ đơn vị nào bước ra thương trường muốn khẳng định vị trí đều phải có một bản thiết kế logo giá rẻ. Logo đóng vai trò sứ giả cho doanh nghiệp bạn, biểu tượng và chữ trong logo luôn được sử dụng để quảng bá thương hiệu của bạn cả online và offline. Vậy tại sao bạn cần thuê thiết kế logo, tại sao bạn không nên tự thiết kế logo cho thương hiệu của mình? Bài viết này sẽ tổng hợp nguyên nhân lý giải tại sao việc thuê thiết kế logo là cần thiết.

Tại sao công ty cần thiết kế logo giá rẻ?

Thực tế có khá nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, chủ shop vì muốn tiết kiệm chi phí mà tự thiết kế logo hoặc thuê những đơn vị không chuyên thiết kế logo cho thương hiệu của mình. Đây là một sự tính toán vô cùng sai lầm bởi tuy bạn tiết kiệm được chi phí ban đầu cho việc thiết kế nhưng những tổn thất mà một logo được thiết kế không chuyên nghiệp mang lại sẽ rất lớn!

f:id:thietkecatalogue:20190313172548j:plain

Bởi lẽ tự thiết kế logo (hay thiết kế profile giá rẻ) hoặc tìm đến những đơn vị không chuyên, logo của bạn sẽ không thể đảm bảo một cách hoàn chỉnh nhất những đặc điểm cơ bản mà logo cần phải có như sự hài hòa về màu sắc, đường nét thiết kế, tính thống nhất về tổng thể logo và tính liên quan tới thương hiệu.

Logo được thiết kế không chuyên sẽ không thể nào truyền tải hết được những giá trị, ý nghĩa của thương hiệu mà bạn muốn gửi đến khách hàng, đối tác bởi những người không chuyên thiết kế sẽ không biết áp dụng triệt để vào mẫu thiết kế logo.

Logo tự thiết kế hoặc thiết kế bởi những người không chuyên thường mất đi tính thẩm mỹ cần có của logo, khi đưa thiết kế logo đó ra ngoài thị trường, doanh nghiệp, cửa hàng của bạn sẽ bị đánh giá là không chuyên nghiệp.

f:id:thietkecatalogue:20190313172552j:plain

Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ của Dấu Chân Việt

Đến với dịch vụ thiết kế logo công ty giá rẻ của công ty in ấn và thiết kế Dấu Chân Việt, bạn sẽ nhận được sản phẩm hoàn thiện, hợp ý khách hàng, đảm bảo hội tụ đủ các yếu tố sau đây:

> Logo ấn tượng, độc đáo, theo đúng màu sắc và định hướng mà thương hiệu doanh nghiệp mong muốn.
> Sản phẩm logo có tính chất truyền tải thông điệp cao
> Sản phẩm bàn giao có đầy đủ các file (file ảnh PNG, JPG, fiel vector dùng trong in ấn…)

f:id:thietkecatalogue:20190313172621j:plain

Xem thêm: In bao li xi gia re cùng Dấu Chân Việt.

> Tặng kèm link download logo gốc để bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.
> Logo độc quyền thuộc về riêng doanh nghiệp của bạn. Doanh nghiệp được toàn quyền sở hữu và sử dụng. Được đảm bảo độc quyền.
> Được đầu tư thiết kế theo các xu hướng thiết kế logo mới nhất, hiện đại nhất và có sự chăm chút kĩ lưỡng từ đội ngũ designer.

Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của mình đang có nhu cầu tư vấn, thiết kế logo giá rẻ, chuyên nghiệp, trọn gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Bộ phận Kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để đặt lịch hẹn tư vấn chi tiết:

Địa chỉ: – Văn phòng công ty: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (Khu hồ Kỳ Hòa)

– Nhà xưởng: 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0932 023 386

Website: dauchanviet.com.vn